Tony Verrinder, Stunt Man at Universal Studio Tour, 1972
Mae arfer Holly Davey yn seiliedig ar lens gan weithio'n agos gyda syniadau ynghylch y cof, lleoliad a chasgliadau o'r archif sydd yn bennaf ar-lein ac wedi'u lleoli mewn llyfrgell / amgueddfa.
Mae ganddi ddiddordeb mewn treftadaeth lleoliad neu gasgliad - yn arbennig ei hanes cymdeithasol a gollwyd neu a anghofiwyd ar y cyfan. Mae ganddi ddiddordeb mewn ymchwilio a datblygu syniadau sy'n archwilio'r cysyniadau o ffaith a ffuglen, gan gymylu'r ffiniau a gwneud i'r gynulleidfa gwestiynu beth sy'n real? Mae'r dull hwn o weithio wedi arwain at gomisiynau i safleoedd penodol sy'n archwilio'r berthynas rhwng ffotograffiaeth a cherflunwaith ynghyd â'n cysylltiadau personol i archifau personol a chyhoeddus.
Ers graddio o Goleg Goldsmith, Llundain, mae hi wedi arddangos ei gwaith yn y DU ac yn rhyngwladol. Mae comisiynau diweddar yn 2016 yn cynnwys 'Here Is Where We Came From' yng Nghanolfan Gelfyddydau Plymouth, Plymouth; 'There Is No There There', A La Ronde, Yr Ymddiriedolaeth Genedlaethol, Caerwysg; Prosiect Archif Thelma Hulbert, Oriel Thelma Hulbert, Hontion; yn 2015 'Here Is Where We Meet', comisiwn 'Situations' ar gyfer Penwythnos Caerfaddon a Bryste, a Thaith Ddirwest, Gŵyl Experimentica Festival, Caerdydd; 'The Nameless Grace', Amgueddfa Holburne, Caerfaddon, yn 2014 a 'Nothing Is What It Is Because Everything Is What It Isn’t', Comisiwn Ymddiriedolaeth Colwinston yn Amgueddfa Genedlaethol Cymru, 2013. Mae hi wedi cymryd rhan mewn nifer o breswyliadau rhyngwladol ac mae hi'n un o'r rhai sydd wedi derbyn Gwobr Cymru Greadigol ar hyn o bryd.
Bu’r artist hwn yn rhan o arddangosfa: Innocence and despair The Golden Record ¿AreWeNotDrawnOnwardToNewEra? Lost in Transit The Conversation Mae'r artist yn ymddangos mewn: It Was Never Going To Be StraightforwardDolenni :www.hollydavey.com